UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Đoàn xã Thanh Lương tổng kết "Chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh"

Chiều ngày 12/8, Đoàn xã – Hội LHTN xã Thanh Lương thị xã Bình Long tổ chức tổng kết Chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh năm 2022 trên địa bàn xã. Dự lễ tổng kết có Phó Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội HLTN thị xã Nguyễn Văn Cần, lãnh đạo Đảng ủy, UBND và đông đảo đoàn viên thanh niên, cũng các chiến sĩ tình nguyện.
Phó Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội HLTN thị xã Nguyễn Văn Cần trao giấy khen cho các bạn sinh viên tình nguyện

Trong dịp hè năm 2022, Đoàn xã Thanh Lương đón nhận các bạn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Bình Dương về tham gia chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh cùng với lực lượng ĐVTN xã. Trong chiến dịch ĐVTN xã và các bạn sinh viên tình nguyện đã tổ chức sân chơi cho hơn 100 em thiếu nhi, đồng thời trao tặng 05 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức xây dựng tuyến đường ánh sáng an ninh tại tổ 06, ấp Thanh An với chiều dài 700 mét, tổng kinh phí 22 triệu đồng; tổ chức ra quân dọp dẹp các tuyến đường nông thôn, tuyên truyền hướng dẫn người dân ăn ở hợp vệ sinh, chung tay bảo vệ môi trường...
Phó Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội HLTN thị xã Nguyễn Văn Cần tặng quà lưu niệm cho đại diện đội sinh viên tình nguyện

Ngoài ra, ĐVTN xã Thanh Lương cùng với các bạn sinh viên tình nguyện cũng tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, dọn dẹp vệ sinh tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ; thăm tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.
Lãnh đạo thị đoàn và lãnh đạo xã Thanh Lương chụp hình lưu niệm cùng các bạn sinh viên tình nguyện

Qua các hoạt động chiến dịch hè tình nguyện, các bạn sinh viên Đại học Bình Dương đã góp sức trẻ xây dựng xã nông thôn mới, để lại tình cảm tốt đẹp đối với nhân dân địa phương. Dịp này, Thị đoàn Bình Long đã trao tặng giấy khen cho 04 bạn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Bình Dương có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào tình nguyện hè năm 2022.
Bí thư đoàn xã Thanh Lương Đoàn Thế Tài báo cáo tổng kết chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh

Phó bí thư Đảng ủy xã Thanh Lương Nguyễn Ngọc Thanh phát biểu tại buổi lễ

Các đại biểu tham dự buổi tổng kết
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây