UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Chung kết cuộc thi học sinh tài năng – thanh lịch

Tối ngày 6/6, Đoàn Trường THPT Chuyên Bình Long đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi học sinh tài năng - thanh lịch; Khen thưởng đoàn viên thanh niên xuất sắc trong học tập và phong trào Đoàn – Hội năm học 2019 - 2020. Chương trình thu hút trên hơn 800 đoàn viên, học sinh, phụ huynh Trường THPT chuyên Bình Long tham gia.
chung ket
Cặp đôi Phi Long, Nhật Linh (ngoài cùng bên phải) đạt giải quán quân cuộc thi

Cuộc thi học sinh tài năng – thanh lịch diễn ra từ ngày 5/3/2020 với 30 em (thi theo cặp) đại diện cho các khối lớp tham gia. Tham gia cuộc thi học sinh tài năng – thanh lịch năm nay các cặp thí sinh phải trải qua qua ba vòng thi: sơ khảo, bán kết và chung kết. Trong phần thi sơ khảo các cặp thí sinh tự quay video Clip giới thiệu về đội thi, cũng như bản thân của mình, các video Clip sẽ được đăng trên trang Fanpage của Nhà trường, Ban tổ chức sẽ chọn video có tổng số like nhiều nhất để chọn vào thi bán kết.  Sau vòng sơ khảo BTC đã chọn 15 cặp vào thi bán kết, ở phần thi này các cặp sẽ thể hiện tài năng của minh như: ca hát, nhảy múa, chơi nhạc cụ, biểu diễn võ thuật… ở vòng chung kết, 8 cặp thí sinh xuất sắc tranh tài với các phần thi biểu diễn thời trang, thi kiến thức về các lĩnh vực tự nhiên và xã hội và phần thi xử lý tình huống.
Vượt qua các cặp thí sinh còn lại, cặp thí sinh cặp đôi Trần Phi Long (lớp 11V6) và Nguyễn Nhật Linh ( lớp 10V7) xuất sắc đạt giải quán quân cuộc thi. Ngoài ra, BTC cũng trao giải thí sinh tài cho cặp đôi Hoàng Long, Thảo Nhi.
Dịp này, BTC đã tặng giấy khen các cấp cho 21 học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2019 – 2020 và  25 đoàn viên thanh niên có thành xuất sắc trong các phong trào của Đoàn – Hội.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây