UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long khởi tranh các môn thi đấu trong đại hội thể dục thể thao thị xã

Bình Long khởi tranh các môn thi đấu trong đại hội thể dục thể thao thị xã
Sáng nay (11/11), Ban tổ chức Đại hội thể dục thể thao thị xã Bình Long tổ chức cho các vận động viên thi đấu môn bóng bàn. Đây là một trong 10 môn thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao thị xã.
Các vận động viên tranh tài ở nội dung đôi nam

Tham gia môn bóng bàn có 45 vận động viên của các xã phường, công ty doanh nghiệp trên địa bàn thị xã. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và kết hợp đôi nam nữ.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nên thời gian thi đấu các môn được tổ chức muộn hơn so với sự kiến ban đầu, do đó các vận động viên các đơn vị có thêm thời gian tập luyện, nên chất lượng chuyên môn các trận đầu là rất cao; các vận động viên thi đấu ngang tài ngang sức tạo nên những trận đấu hết sức hấp dẫn kịch tính.
Các vận động viên tranh tài ở nội dung đôi nam nữ kết hợp

Trải qua một buổi thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên, cặp vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc.
BTC trao giải cho nội dung đơn nam

Thị xã Bình Long được tỉnh Bình Phước chọn làm đơn vị Đại hội thể dục thể thao điểm cấp huyện cùng với huyện Đồng Phú. Nhưng do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nên thị xã cho tổ chức từng môn thi đấu riêng biệt, chia thành nhiều địa điểm thi đấu để hạn chế tập trung đông người, tránh nguy cơ lây lần dịch bệnh.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây