UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


46 triệu đồng hỗ trợ Đoàn viên Công đoàn khó khăn

Nhằm hỗ trợ các Đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật. Ngày 13/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Bình Long đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho hai gia đình Đoàn viên Công đoàn bị bệnh hiểm nghèo.
thieu
Lãnh đạo LĐLD thị xã tặng quà cho gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Thêu giáo viên Trường TH Nguyễn Bá Ngọc xã Thanh Lương

Đoàn đã đến thăm đoàn viên Nguyễn Thị Thêu là giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, xã Thanh Lương thị xã Bình Long. Chị Thêu bị sốt huyết mô cầu não, miệng nói ngọng, bị liệt nửa người mất khả năng lao động. Đoàn đã trao tặng số tiền 36 triệu đồng để gia đình chị có tiền để chữa trị bệnh. Dịp này đoàn cũng đã đến thăm và tặng 10 triệu đồng cho gia đình bé Nguyễn Anh Thư 06 tuổi ngụ khu phố Bình Tân phường An Lộc bị ung thư máu, là con của đoàn viên Nguyễn Thị Bé giáo viên Trường Mầm Non Sơn Ca phường An Lộc thị xã Bình Long. Đây là số tiền do LĐLĐ thị xã kêu gọi cán bộ, công nhân viên chức người lao động thị xã đóng góp hỗ trợ.
Số tiền được trao tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của các cấp Công đoàn cơ sở trên địa bàn thị xã đối với các đoàn viên công đoàn gặp khó khăn, bệnh tật hiểm nghèo; qua đây giúp cho gia đình các Đoàn viên Công đoàn vơi bớt một phần khó khăn trước mắt, vượt qua bệnh tật ổn định cuộc sống./.
Văn Tâm
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây