UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


BÌNH LONG KHAI MẠC HÈ NĂM 2016

BÌNH LONG KHAI MẠC HÈ NĂM 2016
Ngày 27/5/2016, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long, BCĐ hè thị xã tổ chức lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2016. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ; các ông bà thành viên BCĐ hè thị xã, trưởng BCĐ hè 6 xã - phường cùng hơn 300 thiếu nhi đến từ  6 xã - phường trên địa bàn thị xã.

Văn nghệ chào mừng lễ khai mạc hè

Trong lễ khai mạc Ban chỉ đạo hè thị xã Bình Long trao 90 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, mỗi suất 200 ngàn đồng. Với chủ đề “Hè vui khỏe - an toàn - bổ ích”, hoạt động hè 2016 trên địa bàn thị xã Bình Long sẽ được các Ban chỉ đạo hè xã, phường tổ chức rộng khắp trong khu dân cư, trường học với nhiều hình thức phong phú, hấp dẫn, an toàn, lành mạnh. Sân chơi cho các em trong ngày hè sẽ có hình thức hoạt động phù hợp với đặc điểm tâm lý lứa tuổi.

Đ/c Lê Việt Hùng, PBT. Thường trực Thị ủy (bên phải hình) trao học bổng cho các em học sinh nghèo 

Với chủ đề ngày hội tuổi thần tiên, ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 hội thi: thi kể chuyện sách hè, thi tuyên truyền măng mon. Mỗi phần thi được chia theo khối: TH, THCS. Ở phần thi kể chuyện các em đã lựa chọn  những câu truyện kể về Bác Hồ, Những câu chuyện ngụ ngôn mang tính giáo dục tình đoàn kết, biết yêu thương. Trong Phần thi tuyên truyền măng non có chủ đề chống bạo lực học đường, 11 tiểu phẩm được biểu diễn do chính các em viết phản ảnh thực trạng hiện nay trong nhà trường: đánh nhau chỉ vì dành bạn chơi, đánh bạn để thể hiện bản thân, đánh bạn chỉ vì thấy ghét … Được hóa thân trong những vai thực hàng ngày nên các em đã diễn rất chân thực, làm lay đọng người xem.

Tiểu phẩm giấc mơ và bài học về phòng chống tai nạn đuối nước của THCS Thanh Lương (BCĐ hè xã Thanh Lương) đoạt giải nhất khối THCS

Tiểu phẩm lời cô dặn đơn vị TH An lộc A (BCĐ hè phường An lộc ) đoạt giải nhất khối TH

Em Hoàng Lê Thu Thảo, trường THCS Thanh Lương (BCĐ hè xã Thanh Lương) với câu chuyện thời gian quý báu lắm đã đoạt giải I thi kể chuyện khối THCS 

Chương trình ẩm thực cũng được các anh chị đoàn viên khối cơ sở và khối sự nghiệp hành chính, khối lực lượng vũ trang tổ chức. 15 gian hàng ẩm thực đem đến cho các em nhiều món ăn nhanh ngon bổ rẻ, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Không gian ẩm thực phục vụ các em thiếu nhi

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, ngày hội tuổi thần tiên hè 2016 thị xã Bình Long tổ chức đã khép lại với nhiều giải thưởng dành cho những em có câu chuyện kể hay nhất, tiểu phẩm hay nhất. Các gian hàng ẩm thực có món ăn ngon nhất.

Văn Dũng 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây