UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


TRIỂN KHAI SẢN PHẨM TIẾT KIỆM GỬI GÓP LINH HOẠT TRONG PHIÊN GIAO DỊCH CỐ ĐỊNH TẠI CÁC XÃ, PHƯỜNG. HUY ĐỘNG NHỮNG MÓN TIỀN NHỎ LẺ PHỤC VỤ NHU CẦU CỦA NGƯỜI DÂN TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ BÌNH LONG

Tiết kiệm gửi góp hàng tháng giúp tích góp một khoản tiền không nhỏ để thực hiện cho các kế hoạch trong tương lai, vừa an toàn mà vừa sinh lời đáng kể.
NHcs
 

Gửi góp linh hoạt có thể giúp người dân quan tâm và sử dụng vì tiết kiệm một khoản tiền đáng kể bằng cách chỉ cần trích một phần nhỏ khoảng vài trăm ngàn hàng tháng trong thu nhập để gửi góp vào ngân hàng, vừa dành dụm được tiền mà vừa có thêm lãi từ tiền gửi. Khách hàng có thể lựa chọn gửi tiết kiệm có kì hạn và không kì hạn.
Gửi góp linh hoạt là tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn cho phép người gửi tiền được gửi nhiều lần không theo định kỳ, số tiền gửi không cố định.
Ơ Địa điểm nhận và chi trả tiền gửi tiết kiệm gửi góp linh hoạt ở tại trụ sở phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội; điểm giao dịch cố định của Ngân hàng chính sách xã hội tại các xã, phường.
Lãi suất áp dụng cho từng khoản tiền gửi do Giám đốc chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh Bình Phước quy định và thông báo trong từng thời kỳ.
ƠKhách hàng có thể gửi tiền bằng Việt Nam đồng; Số tiền gửi góp hàng tháng tối thiểu là 100.000 đồng. Có nhiều kỳ hạn Đối với kỳ hạn 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng, 48 tháng, 60 tháng; mức lãi suất áp dụng tối đa bằng mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn trả lãi cuối kỳ.
ƠVới việc mở tài khoản tiết kiệm và gửi góp một phần tiền hàng tháng tại Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội thị xã Bình Long, khách hàng hoàn toàn yên tâm về đảm bảo số dư thực tế và đảm bảo an toàn bí mật mọi thông tin cá nhân giúp an tâm về khoản tiền gửi của mình tại ngân hàng Chính Sách Xã hội thị xã Bình Long.
Có thể thấy hình thức gửi góp linh hoạt này là một hình thức được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các cô chú tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn từ khi triển khai từ tháng 8/2019 đến nay, nhờ vậy mà ngân hàng sẽ có một nguồn vốn ổn định để có thể cho vay đến những đối tượng chính sách nhằm mục tiêu xóa đói giảm nghèo bền vững.
Thu Thảo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây