UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


TRAO QUÀ TẾT CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG TẠI NHÀ HÀNG ĐỖ QUYÊN

Sáng ngày 28/01/2019, tại nhà hàng Đỗ Quyên, khu phố Phú Trung, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước đã tổ chức trao 100 suất quà Tết cho các đối tượng khuyết tật, thân nhân chủ yếu, thân nhân không chủ yếu, tuất liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, tuất bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn.
do quyen
Bà Phan Thị Thùy Trang - Giám đốc nhà hàng Đỗ Quyên cùng lãnh đạo phường Hưng Chiến  trao quà Tết cho người nghèo

100 suất quà Tết với tổng kinh phí 20.000.000 đồng được trao cho các đối tượng. Mỗi suất quà gồm 05 ký gạo, 01 thùng mì tôm, nước tương, dầu ăn. Bà Phan Thị Thùy Trang - Giám đốc nhà hàng Đỗ Quyên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên bà con cố gắng vượt qua khó khăn, chúc bà con đón Tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc.
Phát biểu tại lễ trao quà, Ông Nguyễn Đăng Trường - PCT. UBND phường Hưng Chiến đã thay mặt UBND phường và các đối tượng của phường cảm ơn nhà hàng Đỗ Quyên, đơn vị luôn ủng hộ, hướng về người nghèo phường Hưng Chiến. Những phần quà này vô cùng kịp thời, ý nghĩa và thiết thực, góp phần chăm lo, giúp đỡ người nghèo trong phường có một cái Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn./.

 
                                                                                                              Ngọc Viễn
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây