UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


TRAO 22 CHIẾC XE ĐẠP - NÂNG BƯỚC CHO EM ĐẾN TRƯỜNG

Nhân dịp Lễ Khai giảng năm học mới 2022 - 2023, Lãnh đạo UBND thị xã, Phòng Văn hóa và Thông tin cùng đại diện Agribank Bình Long (đơn vị tài trợ) đã trực tiếp đến dự lễ và trao xe đạp cho các em học sinh. Tại trường Tiểu học Thanh Bình, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long đã đến trao 07 chiếc xe đạp và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhà trường. Lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin, Agribank Bình Long dự và trao xe, trong đó 05 chiếc trao cho học sinh trường TH Lê Văn Tám, 05 chiếc trao cho học sinh trường TH-THCS Thanh Phú, 05 chiếc trao cho học sinh trường TH Thanh Phú A. 

Lãnh đạo UBND thị xã Bình Long và Phòng Văn hóa – Thông tin trao xe đạp cho học sinh trường TH Thanh Bình

Với mong muốn giúp đỡ thiết thực cho các em học sinh khó khăn, nhà xa trường thuận lợi đến lớp, Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long vận động CBCC, các tổ chức, mạnh thường quân ủng hộ kinh phí trao 22 chiếc xe đạp (1,5 triệu đồng/chiếc) cho học sinh trên địa bàn thị xã, tổng kinh phí 32 triệu đồng. Trong đó, CBCC Phòng Văn hoá và Thông tin đóng góp và vận động mạnh thường quân trao 12 chiếc, Agribank Bình Long trao 10 chiếc.
Lãnh đạo Phòng văn hóa và Thông tin và Agribank Bình Long trao xe đạp cho học sinh trường TH Thanh Phú A

Đây là hoạt động thường niên của Phòng Văn hóa và thông tin thị xã trước thềm mỗi năm học mới. Mỗi chiếc xe đạp trao tặng tận tay các em không chỉ giúp cho các em có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện đến trường, mà qua đó còn kịp thời động viên các em bước vào một năm học mới đạt kết quả cao hơn.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây