UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Thị xã Bình Long: Thông tin thời sự cho cán bộ chủ chốt

Sáng ngày 05/10/2020, Thị ủy Bình Long tổ chức hội nghị thông tin thời sự tháng 10/2020, chuyên đề “văn hoá ứng xử” cho các đồng chí cán bộ, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thị xã; các xã, phường; báo cáo viên dư luận xã hội thị xã; Hiệu trưởng, giáo viên môn giáo dục công dân các trường THPT trên địa bàn thị xã. Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo chủ trì hội nghị.
hoi ng
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long phát biểu quán triệt hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông báo nhanh về kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Phước khoá XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025; truyền đạt những nội dung về văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp trong đời thường, nơi công sở và trong Hội nghị; các kỹ năng mềm cần thiết dành cho cán bộ, công chức, viên chức trong ứng xử nơi công sở, Hội nghị, Hội thảo và trong tổ chức sự kiện; vai trò của văn hóa đọc trong quá trình rèn luyện các kỹ năng giao tiếp; nâng cao nhận thức, giá trị nét đẹp văn hóa, ứng xử của con người Việt Nam. Từng nội dung được lồng ghép với các dẫn chứng cụ thể có thực từ trong công việc, đời sống hàng ngày tại nơi công sở, gia đình và cuộc sống xung quanh...
hoi ng 2
Các đại biểu tham dự hội nghị

Hội nghị đã trang bị thêm cho cán bộ, lãnh đạo chủ chốt thị xã Bình Long  các kỹ năng trong văn hóa ứng xử, giao tiếp hàng ngày. Từ đó, góp phần xây dựng hình mẫu người cán bộ trong tình hình mới trong cách giao tiếp văn minh, lịch sự phù hợp với phong tục tập quán, với truyền thống văn hóa dân tộc và nhu cầu hội nhập quốc tế.
 
Văn Tâm
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây