UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Thanh Lương hội thi văn nghệ quần chúng chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã Bình Long khóa XII nhiệm kỳ 2020 – 2025

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ xã Thành Lương, Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã Bình Long khóa XII nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh và đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13, sáng ngày 16/7 tại nhà văn hóa và học tập cộng đồng xã Thanh Lương. UBND xã Thanh Lương đã tổ chức Hội thi văn nghệ quần chúng lần thứ II năm 2020. Về dự có 13 đội văn nghệ với trên 100 diễn viễn đại diện cho 13 khu dân cư trên địa bàn xã.
van ng
Đông đảo khán giả về xem và cổ vũ cho các đội dự thi

Mỗi đội lần lượt tham gia ba phần thi: Thi hát đơn ca, song ca và múa. Với những ca khúc, điệu múa, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, ca ngợi Đảng và quê hương đất nước, đã được các đội dự thi lựa chọn biểu diễn hết khả năng của mình, gửi gắm vào đó bằng những tình cảm sâu lắng nhất. Đặc biệt, sau mỗi tiết mục biểu diễn của các đội, luôn đón nhận những tràng pháo tay cổ vũ hết sức nhiệt tình từ phía khán giả đã làm cho hội thi thêm phần sôi động.
van ng 2
BTC trao giải ở thể loại đơn ca

Ghi nhận những cá nhân, tập thể có thành tích cao nhất trong từng thể loại thi, Ban tổ chức đã lần lượt trao giải I, giải II, giải III và khuyến khích cho từng thể loại. Giải I đơn ca thuộc về thí sinh Điểu Chương, ấp Phố Lố với bài hát Đất nước; giải I song ca thuộc về cặp đôi Đinh Thị Oanh và Phạm Đức Thịnh, ấp Thanh Trung với bài hát giận mà thương; giải I múa thuộc về đội văn nghệ ấp Thanh Hưng với bài múa Việt Nam quê hương tôi.
van ng 3
BTC trao giải ở thể loại song ca
van ng 4
BTC trao giải ở thể loại múa

Hội thi văn nghệ quần chúng lần thứ II năm 2020 do UBND xã Thanh Lương tổ chức đã thành công tốt đẹp. Có được kết quả này là sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy Chi bộ, của các đồng chí Trưởng ấp, và Ban công tác Mặt trận 13 ấp sóc đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đội văn nghệ luyện tập, biểu diễn.
Ảnh những tiết mục đoạt giải I
van ng 5

van ng 6

van ng 7
 Minh Hiếu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây