UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Ra quân nhắc nhở, xử lý vi phạm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Phú Đức

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND thị xã Bình Long về việc tăng cường kiểm tra xử lý các trường hợp không thực hiện nghiêm phòng, chống dịch bệnh Covid-19, từ sáng sớm ngày 02/6/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Phú Đức phối hợp với lực lượng công an đã khẩn trương lên danh sách, trực tiếp đến từng cửa hàng kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh ăn uống trên địa bàn phường để thông báo chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về phòng chống dịch bệnh.

Ông Trương Tùng Lâm - Phó Chủ tịch UBND phường Phú Đức trực tiếp dẫn đoàn thực hiện nhiệm vụ cho biết: trong buổi sáng ra quân, 3 đoàn công tác đã nhanh chóng được thành lập, thực hiện kiểm tra, nhắc nhở, yêu cầu kí cam kết thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 (Đeo khẩu trang; bố trí bàn, ghế ngồi đảm bảo khoảng cách, bố trí dung dịch khử khuẩn) đối với 71 cơ sở kinh doanh ăn uống trên địa bàn. Qua kiểm tra, chúng tôi đã lồng ghép tuyên truyền, vận động các cơ sở kinh doanh chấp hành nghiêm túc quy tắc 5K, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Phú Đức sẽ tăng cường hoạt động kiểm tra để kịp thời nhắc nhở, xử lý các vi phạm nếu có.
Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại thành phố Hồ Chí Minh, trước nguy cơ rất cao về việc dịch bệnh có thể xâm nhập vào Bình Phước. Nhiều biện pháp ngăn ngừa và kiểm soát đang được các cơ quan chức năng khẩn trương triển khai. Bên cạnh đó, sự phối hợp của mỗi người dân, các cơ sở kinh doanh và các doanh nghiệp có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Chấp hành nghiêm các chỉ đạo về phòng, chống dịch bệnh và thực hiện nghiêm quy tắc 5K là hành động thiết thực để chung sức đẩy lùi Covid-19.
Dương Thị Huệ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây