UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Quý I năm 2022 Bộ phận Một cửa điện tử thị xã tiếp nhận 949 hồ sơ

Chiều ngày 07/4, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân chủ trì họp  Bộ phận một cửa điện tử (MCĐT) thị xã báo cáo hoạt động quý I/2022, tháo gỡ những tồn tại, hạn chế trong quá trình thực hiện; đề ra phương hướng nhiệm vụ quý II.
Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu tại cuộc họp

Trong quý I năm 2022 Bộ phận MCĐT đã tiếp nhận 949 hồ sơ, trong đó: Số hồ sơ tiếp nhận trực tuyến mức độ 3, 4 là 401 hồ sơ. Đã giải quyết 656 hồ sơ (Trong đó trước và đúng hạn là 634 hồ sơ; Hồ sơ quá hạn 22 hồ sơ).  Đang giải quyết là 293 hồ sơ. Hồ sơ trả tại nhà cho người dân qua dịch vụ Bưu chính công ích là 20 hồ sơ.
Việc giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) được xử lý kịp thời, đáp ứng yêu cầu của tổ chức, cá nhân khi đến liên hệ công việc. Hồ sơ của công dân phần lớn được tiếp nhận giải quyết và trả kết quả đúng hẹn, đúng quy trình. Không có trường hợp khiếu nại, khiếu kiện. Qua kết quả giải quyết hồ sơ thể hiện trên hệ 2 thống cho thấy, số lượng hồ sơ trả trước và đúng hẹn chiếm 96,6%, hồ sơ trễ hạn chiếm 3,4%.
Việc công bố, công khai thủ tục hành chính được cập nhập và niêm yết thủ tục hành chính mới được ban hành theo Quyết định của UBND tỉnh thuộc ngành, lĩnh vực quản lý đúng quy định tại Bộ phận MCĐT; Công văn hướng dẫn việc niêm yết đầy đủ, kịp thời các thủ tục hành chính thuộc ngành, lĩnh vực quản lý; hướng dẫn quy trình tiếp nhận các TTHC cho các tổ chức, cá nhân đến liên hệ giải quyết TTHC. Thực hiện công khai số điện thoại Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; Hộp thư phản ánh kiến nghị tại Bộ phận MCĐT thị xã và Bộ phận MCĐT các xã, phường….
Phát biểu kết luận tại cuộc họp, Chủ tịch UBND thị xã đánh giá cao công tác hoạt động của bộ phận MCĐT thị xã, trong thời gian tới Chủ tịch UBND thị xã đề nghị bộ phận MCĐT thị xã khắc phục khó khăn, hạn chế tồn tại để giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân kịp thời, đảm bảo theo quy định.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây