UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Phường Phú Đức tổng kết trao giải Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Tri ân thầy cô”

Sáng ngày 10/11/2022, Ủy  ban nhân dân phường Phú Đức tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Tri ân thầy cô”. Hội thi vẽ tranh là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).
 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trương Tùng Lâm - Phó chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban tổ chức Hội thi cho biết: Sau 2 tuần phát động, Hội thi đã thu hút đông đảo học sinh các khối lớp học của Trường Tiểu học Võ Thị Sáu tham gia, Ban tổ chức đã nhận được hơn 160 bức tranh của các em học sinh tham gia. Về cơ bản hầu hết các bài thi đều đáp ứng được đúng thể lệ của Hội thi, thể hiện tinh thần nghiêm túc, cảm xúc, tình cảm, khả năng vẽ của các thí sinh, trong số đó có nhiều bức tranh được đầu tư về hình thức, có tính thẩm mỹ cao, khả năng hội họa bộc lộ rõ nét. Tuy nhiên vẫn còn một số bài tham gia chưa đạt, một số bức vẽ sơ sài chưa đầu tư…
Hội thi vẽ tranh đã trở thành một hoạt động xã hội mang tính biểu trưng văn hóa, có sức lan tỏa rộng rãi, góp phần nuôi dưỡng, duy trì, phát triển, khẳng định và tôn vinh truyền thống “Tôn sư trọng đạo” “Uống nước nhớ nguồn”. Cuộc thi này đã giúp cho các em học sinh hiểu được công ơn to lớn của thầy cô giáo, lòng kính yêu của mình đối với thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Đồng thời cũng thúc đẩy phong trào giáo dục toàn diện, vì một tương lai của thế hệ măng non phát triển toàn diện về đức - trí - thể - mỹ và sự phát triển bền vững của dân tộc Việt Nam, mỗi em học sinh tham gia sẽ là những “Họa sỹ tài ba không chuyên”  với sự say mê, sáng tạo, khéo léo, tạo cho các em lòng yêu mến cái đẹp, yêu nghệ thuật và thể hiện được tài năng của mình.
Tại chương trình, Ban Tổ chức trao 12 giải thưởng tới các thí sinh tham gia gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.




 Dương Thị Huệ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây