UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Phường Phú Đức tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 123/KH-UBND ngày 18/5/2022 của UBND thị xã Bình Long về việc tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn thị xã Binh Long. 


 

Sáng ngày 28/5, Công an thị xã Bình Long phối hợp UBND phường Phú Đức tổ chức buổi tập huấn PCCC và CNCH với mục đích nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên địa bàn, đồng thời triển khai thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ “chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ, hậu cần tại chỗ" chủ động trong việc huy động, bố trí lực lượng, phương tiện ứng phó và giải quyết kịp thời khi có sự cố cháy nổ xảy ra, lớp tập huấn đợt này phường triệu tập với 50 thành viên đội dân phòng tại 5/5 khu phố và 36 CBCNV phường được tham gia tập huấn .




 

Trải qua 2 nội dung tập huấn dưới sự hướng dẫn của Thượng úy Trần Vũ Linh và Trung úy Đặng Minh Kim phòng PC07 Công an tỉnh, các thành viên lớp học đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản về nguyên nhân dẫn đến cháy, nổ; các tình huống xấu thường xảy ra và các biện pháp PCCC cơ bản; Các phương pháp cứu người trong đám cháy; kỹ năng cứu nạn, cứu hộ và kỹ năng thoát nạn trong đám cháy; hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả các phương tiện chữa cháy thông dụng được trang bị tại trụ sở nơi làm việc. Qua đó các thành viên lớp học được huấn luyện cách nhận diện, bảo quản và sử dụng các loại bình chữa cháy thông dụng và xử lý các tình huống có thể xảy ra. Qua một buổi làm việc, lớp học đã thành công tốt đẹp.
 Dương Thị Huệ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây