UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


PHÚ THINH: KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Ngày 02/8, UBND phường Phú Thịnh đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho Tổ tuần tra kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của phường, do kịp thời phát hiện và bắt quả tang 07 đối tượng tụ tập, dương tính với ma tuý. Dự buổi lễ có Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Phạm Ngọc Thành.
Lãnh đạo phường trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của phường Trần Việt Hùng ghi nhận và biểu dương những thành tích của Tổ tuần tra kiểm soát dịch bệnh của phường đạt được trong thời gian qua; đặc biệt là việc kịp thời phát hiện các đối tượng tập tụ trong thời gian thị xã Bình Long thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Chính phủ để phòng chống dịch. Trong thời gian tới, Chủ tịch UBND phường Phú Thịnh cũng đề nghị lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch cần tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát để kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định phòng, chống dịch trên địa bàn, góp phần đảm bảo công tác phòng dịch trên địa bàn.
Trước đó, khoảng 8 giờ 50 phút ngày 30/7, trong lúc thực hiện công tác tuần tra, kiểm soát hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tổ tuần tra kiểm soát phát hiện trong ngôi nhà do V. L. X. H (sinh năm 1986) hộ khẩu thường trú Tổ 9 ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long thuê, sống chung như vợ chồng với T. T. T (sinh 1985) hộ khẩu thường trú tổ 10, Ấp 1, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành,  có 5 đối tượng cùng với H. Và T. đang tụ tập. Thực hiện test nhanh, tất cả 7 đối tượng đều có kết quả dương tính với ma túy. Công an phường Phú Thịnh đã tiến hành lập biên bản vi phạm về lĩnh vực ANTT và không tuân thủ các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid 19. Đồng thời, củng cố, hoàn thiện hồ sơ tham mưu, đề xuất đề xuất cơ quan chức năng xử lý theo quy định của định của pháp luật.

 
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây