UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Phú Đức tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam và ra mắt CLB dân vũ - thể thao "Ánh bình minh"

Sáng ngày 18/10, Hội LHPN phường Phú Đức đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm thành lập hội LHPN Việt Nam và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2022 đồng thời ra mắt CLB dân vũ - thể thao "Ánh bình minh". Dự có lãnh đạo thị hội, Phòng văn hoá và Thông tin thị xã, lãnh đạo đảng ủy, HĐND-UBND, các ban ngành đoàn thể phường, các chi hội trưởng, chi hội phó, hội viên phụ nữ trên địa bàn phường về tham gia.
Tặng hoa cho các thành viên chủ nhiệm câu lạc bộ dân vũ thể thao Ánh bình minh

Trước khi vào buổi họp mặt, các chị đã được thưởng thức các tiết mục hát, múa do các chi hội phụ nữ trên địa bàn phường biểu diễn. Trong buổi họp mặt, các chị đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của hội, những cá nhân phụ nữ xuất sắc, anh hùng dân tộc từ thời kỳ Bà Trưng Bà Triệu đến thời kỳ chiến tranh bảo vệ tổ quốc và trong thời kỳ đổi mới. Đối với hội phụ nữ phường Phú Đức các phong trào hoạt động của hội được chị em phụ nữ tích cực ủng hộ, là nơi sinh hoạt ý nghĩa cho các chị em phụ nữ trong hội.
Các chị em phụ nữ nhận hoa trong buổi họp mặt

Dịp này, UBND phường trao quyết định thành lập CLB dân vũ thể thao "Ánh bình minh". Chủ nhiệm CLB là chị Phạm Ngọc Lài, CLB có 29 thành viên. Việc thành lập CLB hứa hẹn sẽ là điểm sinh hoạt thú vị cho chị em phụ nữ. Nhân dịp này, toàn thể các đại biểu nữ, chị em phụ nữ về dự họp mặt được nhận hoa, cùng cắt bánh kem chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 trong không khí thật ấm cúng.
Hoài Thi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây