UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng nhân đạo

Sáng nay (ngày 20/5), Hội chữ thập đỏ thị xã Bình Long phát động Tháng nhân đạo năm 2022; tổ chức “phiên chợ nhân đạo” trao quà cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.  
Ban tổ chức nhận bảng tượng trưng của các mạnh thường quân trao tặng, đồng thời tặng hoa và thư cảm ơn cho các mạnh thường quân

Với chủ đề “gắn kết cộng đồng – lan toả hành động nhân ái” tháng nhân đạo năm nay sẽ tập trung vào các hoạt động phát động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ cho tháng nhân đạo; tổ chức trao quà, trao thẻ bảo hiểm y tế cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã. Tại buổi lễ Ban tổ chức đã nhận được số tiền ủng hộ 77 triệu đồng và một căn nhà chữ thập đỏ trị giá 80 triệu đồng do các tổ chức, cá nhân trao tặng.
Ban tổ chức trao 20 thẻ bao hiểm y tế cho người dân

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng 20 thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã; đồng thời tổ chức “phiên chợ nhân đạo” trao 200 phần quà cho người dân thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã, mỗi phần trị giá 400.000 đồng.


Người dân nhận quà theo hình thức đi chợ

Thông qua buổi lễ nhằm tăng cường trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, các lực lượng xã hội trong công tác từ thiện nhân đạo; nâng cao nhận thức, khơi dậy lòng nhân ái, tích cực tham gia công tác nhân đạo trong các tầng lớp nhân dân, tạo phong trào thi đua làm việc thiện sâu rộng trong các cơ quan, tổ chức, cá nhân góp phần xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây