UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm tặng quà thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu

Chiều nay 08/9, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long Tạ Thu Thủy đã đi thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi thuộc đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã Thanh Lương, nhân dịp tết Trung thu năm 2022.
Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long đến thăm và tặng quà cho bé Điểu Nguyễn Phương Nam ấp Cần Lê

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Pí thư Thường trực Thị ủy Bình Long Tạ Thu Thủy đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, quá trình sinh hoạt hằng ngày của các em thông qua phụ huynh; đồng thời chúc các em đón một cái Tết trung thu thật vui tươi, đầm ấm. Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cũng đề nghị trong thời gian tới, các cấp chính quyền địa phương và gia đình tiếp tục quan tâm hơn nữa, chăm lo cho các em có cuộc sống thật tốt, để các em vượt qua bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long Tạ Thu Thủy đến thăm và tặng quà cho bé Nguyễn Thị Phương Nghi, ấp Thanh Tân, xã Thanh Lương

Dịp này, đoàn lãnh đạo thị xã đã trao tặng 05 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng từ ngân sách địa phương cho em thiếu nhí thuộc đối tượng bảo trợ xã hội. Ngoài ra, cá nhân Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cũng tặng mỗi em một phần quà để động viên các em đón một cái tết trung thu thật ý nghĩa bên người thân.
Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long có 251 em thiếu nhi thuộc đối tượng bảo trợ xã hội đang hưởng trợ cấp hàng tháng, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở tôn giáo, trẻ em nghèo, trẻ em đang ở nhà ở xã hội. Nhân dịp tết Trung thu năm nay lãnh đạo thị xã Bình Long đã tổ chức các đoàn trực tiếp đến thăm và trao quà cho 30 em, còn lại ủy quyền cho các xã, phường đến thăm và tặng quà cho các em theo quy định.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây