UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp lễ phục sinh

Nhân dịp lễ phục sinh năm 2022. Chiều ngày 14/4, đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Bình Long do ông Nguyễn Anh Đức – Phó Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các Giáo xứ Phú Lương, giáo xứ Bình Long, Chi hội Tin lành Bình Long và Chi hội Tin lành Sóc Bế.
Đoàn lãnh đạo thị xã đến thăm, chúc mừng và tặng quà Chi hội Tin lành Bình Long và chi hội Sóc Bế

Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn ông Nguyễn Anh Đức – Phó Chủ tịch UBND thị xã đã thông báo nhanh đến các vị Linh mục, Mục sư, chức sắc về tình hình kinh tế - xã hội của thị xã năm 2021 và quý I năm 2022. Đồng thời, biểu dương và ghi nhận những đóng góp của đồng bào Công giáo và Tin lành vào sự phát triển chung của thị xã, nhất là trong công tác an sinh xã hội, phòng chống dịch bệnh Covid-19. Phó Chủ tịch UBND thị xã cũng mong muốn các vị Linh mục, Mục sư, chức sắc và đồng bào giáo dân thực hiện tốt các chủ trương của đảng, pháp luật của Nhà nước về sinh hoạt tôn giáo, cũng như trong công tác phòng chống dịch Covid-19; hưởng ứng và tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, góp phần xây dựng thị xã Bình Long ngày càng giàu đẹp. Dịp này, đoàn đã tặng những phần quà chúc mừng các Linh mục, Mục sư và bà con giáo dân trong ngày lễ trọng đại của tổ chức tôn giáo mình.
Đoàn lãnh đạo thị xã đến thăm, chúc mừng và tặng quà Chi hội Tin lành Bình Long và chi hội Sóc Bế

Đại diện các cơ sở tôn giáo, các vị Linh mục, Mục sư, chức sắc các tôn giáo đã cảm ơn sự quan tâm của Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã đối với các hoạt động của đồng bào công giáo và Tin lành. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, động viên bà con giáo dân đoàn kết; tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước do địa phương phát động, “sống tốt đời đẹp đạo, kính chúa yêu nước”.
Đoàn lãnh đạo thị xã đến thăm, chúc mừng và tặng quà giáo xứ Phú Lương

Đoàn lãnh đạo thị xã đến thăm, chúc mừng và tặng quà giáo xứ Bình Long
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây