UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm chúc Tết các đồn biên phòng

Chiều ngày 20/01/2021, các đồng chí lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị xã Bình Long đã đến thăm và chúc tết các đồn biên phòng Lộc Thiện, Cửa khẩu Quốc tế Hoa Lư và Tiểu đoàn huấn luyện cơ động - Bộ đội biên phòng.
Bien p
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo trao tặng cán bộ chiến sỹ Tiểu đoàn huấn luyện cơ động số tiền 20 triệu đồng

Tại mỗi nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long đã thông báo nhanh đến cán bộ chiến sĩ các đơn vị về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của thị xã trong năm 2020 và những định hướng nhiệm vụ trong năm 2021. Các đồng chí lãnh đạo thị xã cũng gửi lời thăm hỏi ân cần tình hình sức khỏe, quá trình công tác của các cán bộ, chiến sĩ các đơn vị; chúc cán bộ, chiến sĩ đón một mùa xuân mới thật vui tươi, hạnh phúc.
Bien p2
Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo trao tặng một phần quà Tết chúc mừng các cán bộ chiến sỹ tiểu đoàn huấn luyện cơ động

Dịp này, đoàn lãnh đạo thị xã đã tặng những phần quà ý nghĩa, nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các cán bộ chiến sĩ nơi tuyến đầu biên cương ngày đêm vững tay súng bảo vệ bình yên cho nhân dân đón một cái tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.
 
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây