UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Lãnh đạo thị xã Bình Long chúc tết các cơ sở tôn giáo

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Nhâm Dần 2022, sáng nay (26/01), đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Bình Long do Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các cơ sở Phật giáo trên địa bàn thị xã.
Lãnh đạo thị xã Bình Long tham chúc tết tại Tịnh xá Ngọc Bình phường Phú Thịnh
Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo chúc tết và tặng quà tại Chùa Tam Bảo phường An Lộc

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo chúc các trụ trì, cùng tăng ni, phật tử đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc thật vui tươi, an lành; Bí thư Thị ủy Bình Long cũng mong muốn các cơ sở phật giáo trên địa bàn thị xã hoạt động tôn giáo tuân thủ nghiêm các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid - 19; đồng thời vận động các tăng ni, phật tử chung tay cùng với địa phương phòng chống, dịch bệnh Covid - 19 để nhân dân được vui xuân, đón một cái Tết vui tươi, an toàn.
Lãnh đạo thị xã Bình Long chúc tết tại chùa Bảo An phường Hưng Chiến

Bí thư Thị ủy Bình Long cũng ghi nhận sự chung tay, đóng góp của các cơ sở tôn giáo trong công tác chăm lo cho các đối tượng là hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19. Trong thời gian tới, Bí thư Thị ủy Bình Long mon muốn các vị trụ trì tiếp tục vận động tặng ni, phật tử tích cực thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động tại địa phương; đặc biệt trong công tác từ thiện nhân đạo.
Dịp này, đoàn lãnh đạo thị xã cũng tặng các cơ sở tôn giáo một phần quà Tết, để chúc mừng đón một năm mới thật vui tươi, an lạc.

 
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây