UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Hội LHPN thị xã Bình Long trao hỗ trợ địa chỉ nhân đạo

Thực hiện chỉ đạo của Thị ủy Bình Long về thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” giai đoạn 2021 – 2025. Sáng ngày 26/5, Hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị xã Bình Long đã trao số tiền hỗ trợ 3 triệu đồng cho bà Thị Hiêng (1936) ngụ ấp Sóc Du, phường An Lộc.
Hội LHPN thị xã trao bảng tượng trưng và số tiền 3 triệu đồng cho bà Thị Hiêng

Bà Thị Hiêng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bà đã già yếu, đi lại khó khăn, bà sống một mình, nguồn thu nhập nhờ sự hỗ trợ của Nhà nước từ chế độ của người già neo đơn. Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, Hội LHPN thị xã nhận hỗ trợ cho bà mỗi tháng là 250.000 đồng trong thời gian một năm, với tổng số tiền là 3 triệu đồng. Đây là số tiền do cán bộ, nhân viên cơ quan hội LHPN thị xã đóng góp.
Với số tiền tuy không nhiều nhưng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, nhân viên cơ quan Hội LHPN thị xã, với mong muốn sẻ chia một phần khó khăn với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đó, giúp cho những hoàn cảnh éo le vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, vượt lên số phận.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây