UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


HỘI LHPN THỊ XÃ BÌNH LONG THĂM VÀ TẶNG QUÀ CÁC CHỐT CHẶN TUẦN TRA BIÊN GIỚI ĐỒN BIÊN PHÒNG LỘC THÀNH

Ngày 18/4, BCH Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã Bình Long phối hợp cùng đoàn thiện nguyện Diệu Âm tỉnh Tiền Giang đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Lộc Thành đang làm công tác phòng chống dịch bệnh COVID - 19 tại các chốt ngăn chặn xuất, nhập cảnh trái phép.
chot chang
Đoàn đến thăm cán bộ chiến sĩ, đang trực chốt tại tổ chốt chặn số 4, Đồn Lộc Thành

Đến thăm các điểm chốt chặn mỗi thành viên trong đoàn rất xúc động khi nhìn  thấy điều kiện sinh hoạt của các chiến sĩ còn rất nhiều khó khăn nhưng các anh luôn vững vàng nắm chắc địa bàn, thường xuyên tuần tra biên giới, không để xảy ra một trường hợp nào nhập cảnh trái phép. Chị Đinh Thị Ngọc Cẩm - TUV, Chủ tịch Hội LHPN Thị xã Bình Long chúc các chiến sĩ có thật nhiều sức khoẻ, luôn lạc quan, vững vàng ý chí cho dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
chot chang 2
Những phần quà được các chiến sĩ Đồn Lộc Thành bốc xếp từ trên xe tải xuống

Do đường vào các chốt chặn khó đi đoàn đã gửi quà cho các chốt chặn tại đồn Biên Phòng Lộc Thành gồm 02 tấn gạo; một số nhu yếu phẩm như đường, dầu ăn, bột ngọt, nước tương, trứng gà, trứng vit, cá khô; các loại rau củ quả (bắp cải, cà tím, cà - rốt, khoai tây); 100 lốc nước tinh khiết đóng chai. Tổng giá trị các phần quà là 50 triệu đồng do BCH Hội LHPN thị xã Bình Long vận động những thành viên trong nhóm thiện nguyện Diệu Âm tỉnh Tiền Giang tình nguyện quyên góp./.
chot chang 3
Các chị em trong BCH Hội LHPN Thị xã Bình Long nhanh tay xếp trứng gà vào rổ để bảo quản được lâu
Văn Dũng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây