UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Hội đồng đội thị xã Bình Long ra mắt đội Nghi lễ

Sáng ngày 18/7, Hội đồng đội thị xã Bình Long tổ chức chương trình ra mắt đội nghi lẽ thị xã. Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức, cùng lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn thị xã, Ban giám hiệu các trường học đến dự và chúc mừng đội nghi lễ.
Đội nghi lễ thể hiện bản nhạc Chúc mừng sinh nhật tại lễ ra mắt

Đội nghi lễ thị xã Bình Long gồm 61 em học sinh của các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã tham gia. Trong đó, 02 em chỉ huy, 34 em đội kèn, 05 em chơi bộ gõ và 20 đánh trống; đội nghi lễ thị xã được thành lập sẽ phục vụ các sự kiện chính trị, văn hóa xã hội của thị xã, các ngày lễ, hội tại phương; các hoạt động của đoàn – hội -  đội. Ngoài ra, các thành viên trong đội nghi lễ cũng có thể biểu diễn nhạc thiếu nhi, nhạc sinh soạt, nhạc dân ca và trống đệm cho các ca khúc.
Phó chủ tịch UBND thị xã phát biểu chúc mừng đội nghi lễ
Các đồng chí lãnh đạo thị xã chụp hình lưu niệm cùng đội nghi lễ

Việc ra mắt đội nghi lễ thị xã, không chỉ đáp ứng việc phục vụ nghi lễ cho các sự kiện chính trị, lễ, hội của thị xã; các hoạt động của đoàn – hội - đội, mà qua đó còn là sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi, có cơ hội rèn luyện bản thân, cống hiến cho công tác Đoàn – Đội tại địa phương.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây