UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


HĐND phường Hưng Chiến tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2016 - 2021

Chiều ngày 16/3/2021, Hội đồng nhân dân phường Hưng Chiến tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của HĐND phường khóa II , nhiệm kỳ 2016 -2021. Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Xuân Quang dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác HĐND phường Hưng Chiến khóa II

Nhiệm kỳ 2016 - 2021, hoạt động của HĐND phường Hưng Chiến đã có nhiều đổi mới, thể hiện rõ vai trò là cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân, do nhân dân địa phương bầu ra. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, HĐND phường Hưng Chiến đã tổ chức 10 kỳ họp thường niên và 2 kỳ họp chuyên đề; ban hành 66 Nghị quyết về các vấn đề quan trọng của địa phương. Trước khi đưa ra quyết định, các nội dung đều được các đại biểu tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến một cách toàn diện. Các quyết sách được thông qua đều đảm bảo bám sát thực tiễn, hợp lòng dân và tạo điều kiện để UBND phường tập trung chỉ đạo điều hành hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh theo Nghị quyết HĐND phường đã đề ra.
Phó Chủ tịch HĐND thị xã - Nguyễn Xuân Quang phát biểu đóng góp ý kiến nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND phường Hưng Chiến nhiệm kỳ 2021 - 2026

Trong nhiệm kỳ, Thường trực HĐND phối hợp với UBND, UBMTTQ Việt Nam phường tổ chức tiếp xúc cử tri  với đại biểu Quốc hội  và đại biểu HĐND các cấp được 173 buổi với tổng số cử tri tham gia 5.831 lượt. Có 559 ý kiến, kiến nghị, trong đó có 401 ý kiến được giải trình trực tiếp tại buổi tiếp xúc. Lãnh đạo HĐND, UBND phường thực hiện tốt công tác tiếp công dân; tiếp nhận 53 ý kiến, kiến nghị, trong đó giải quyết được 30 vụ việc.
1 tập thể, 2 cá nhân nhận giấy khen của Chủ tịch UBND phường vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND phường Hưng Chiến khóa II, nhiệm kỳ 2016 – 2021

Tại kỳ họp này, HĐND phường Hưng Chiến đề ra phương hướng và giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới, đặc biệt phối hợp với UBND, UBMTTQ Việt Nam phường chuẩn bị tốt các điều kiện cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; phối hợp với UBND phường xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh trên địa bàn, kịp thời tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong công tác điều hành thực hiện phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; tổ chức giám sát bằng nhiều hình thức, trong tâm về nội dung, sát thực với tình hình địa phương và thường xuyên theo dõi đôn đốc việc giải quyết kiến nghị chính đáng của cử tri sau giám sát.
 Nhân dịp này, UBND phường Hưng Chiến  đã khen thưởng cho 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND phường Hưng Chiến khóa II, nhiệm kỳ 2016 – 2021.
Văn Dũng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây