UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Công ty Cao su Krông Buk – RATTANAKIRI Hội thao CNVC-LĐ khu vực Campuchia – Lào.

Trải qua 03 ngày thi đấu (từ ngày 14 đến ngày 16/9) tại thị xã Bình Long tỉnh Bình Phước, Hội thao Công nhân viên chức -  lao động (CNVC -LĐ) năm 2022 khu vực Campuchia - Lào của Tập đoàn Cao su Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Sáng nay 16/9, Ban tổ chức hội thao đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao tại hội thao.
Trận chung kết bóng chuyền giữa đội Công ty Cao su Đồng Nai - Karatie (áo đỏ) và Đội Công ty cổ phần Cao su Chư Sê - Kampong Thom

 Hội thao CNVC-LĐ khu vực Campuchia - Lào có 14 đơn vị tham gia, với 250 vận động viên, trong đó có 60 vận động viên người nước ngoài tham gia, tranh tài ở 6 môn của Hội thao gồm: Bóng chuyền, bóng đá, cờ tướng, kéo co, quần vợt và cầu lông.
Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã tiến hành trao 12 bộ huy chương cho các vận động viên, tập thể đạt thành tích xuất sắc của từng nội dung thi đấu. Trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc Công ty Cao su Krông Buk – RATTANAKIRI.

Các đơn vị tranh tài ở nội dung kéo co

Hội thao là hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống ngành cao su VN (28/10/1929 – 28/10/2022). Đây cũng là dịp để các vận động viên 03 nước Việt Nam, Lào và Campuchua giao lưu tranh tài, học hỏi lẫn nhau qua từng môn thi đấu. Từ đó, qua Hội thao CNVC LĐ của Tập đoàn cao su Việt Nam, tình hữu nghị giữa 03 quốc gia càng được thắt chặt.
Các đơn vị tranh tài môn bóng đá nam

Các đơn vị tranh tài ở môn quần vợt

Các đơn vị tham gia môn cờ tướng

BTC trao giải cho nội dung cờ tướng nữ

BTC trao giải nhất cho nội dung bóng chuyền nam

Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho Công ty Cao su Krông Buk – RATTANAKIRI

BTC trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao tại hội thao
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây