UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Phước: Phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà thi thể bắt đầu phân hủy

Chiều 26/3, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thị xã Bình Long đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ cái chết của một người đàn ông, nạn nhân được phát hiện tử vong từ trước, thi thể bắt đầu phân huỷ.
Lực lượng chức năng có mặt tại khu vực căn nhà phát hiện thi thể để điều tra nguyên nhân vụ việc

Theo thông tin Nạn nhân là ông Sơn Hóa (62 tuổi, ngụ phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước), tài xế chạy xe ôm trên địa bàn thị xã Bình Long.
Trước đó, chiều 24/3, người nhà ông Hóa gọi điện thoại cho ông Hóa nhưng không thấy nghe máy. Đến trưa 26/3, anh Nhật, con trai ông Hóa đến nhà ông này ở khu phố Phú Thuận, phường Phú Thịnh kiểm tra thì thấy cổng và cửa nhà đóng kín mít, gọi mãi không ai trả lời.
Nghi có chuyện chẳng lành, anh Nhật phá cửa vào thì phát hiện ông Hóa đã tử vong từ trước nên hoảng hốt trình báo Công an.
Người nhà đang lo hậu sự cho nạn nhân

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thị xã Bình Long nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ.
Tại hiện trường, nạn nhân được xác định đã tử vong từ trước, thi thể bắt đầu phân hủy, bốc mùi hôi thối. Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm úp trong phòng ngủ.
Theo người dân địa phương, nạn nhân hành nghề lái xe ôm, trước đó đã trải qua nhiều đời vợ nhưng hiện tại chỉ sống một mình trong căn nhà nhỏ ở khu phố Phú Thuận, phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây