UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long trao tặng quà cho người dân trong khu vực phong toả

Chiều ngày 27/11, Hội Chữ thập đỏ thị xã Bình Long tổ chức chương trình trao tặng quà có các hộ dân ấp Sóc Du, phường An Lộc. Đây là khu vực xuất hiện ổ dịch trong cộng đồng đã được UBND phường An Lộc quyết định cách ly phong tỏa tạm thời trong thời gian 07 ngày từ chiều 25/11.
Các đồng chí lãnh đạo Hội chữ thập đỏ, phường An Lộc và các mạnh thường quân tặng quà, chụp hình cùng với các hộ dân

Trong đợt này, Hội Chữ thập đỏ đã trao 200 phần quà cho 200 hộ dân ấp Sóc Du, mỗi phần trị giá  800.000 đồng  gồm gạo, mì gói, dầu ăn, đường, chả lụa, cá hộp, trứng gà, cá nục, bánh mì, rau củ quả và một số nhu yếu phẩm khác. Tổng giá trị các phần quà trị giá 160 triệu đồng do Hội chữ thập đỏ thị xã vận động các mạnh thường quân, công ty doanh nghiệp trong và ngoài thị xã hỗ trợ.
Đại diện các doanh nghiệp tặng quà cho các hộ dân tại chương trình

Ấp Sóc Du có 180 hộ dân với 697 nhân khẩu, với hơn 97% là hộ đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống; tính đến nay trên địa bàn ấp có hơn 50 ca dương tính với vi rút SARS-CoV-2, đây là các ca bệnh có liên quan đến đến các công nhân đang làm tại các khu công nghiệp Chơn Thành về lây cho gia đình và lây lần ra cộng đồng.
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thị xã tặng quà cho các hộ dân
Các hộ dân đến nhận quà đảm bảo khoảng cách phòng chống dịch

Những phần quà được trao tận tay người dân, kịp thời giúp đỡ cho các hộ dân ấp Sóc Du vượt qua giai đoạn phong tỏa cách ly tạm thời, chung tay cùng với chính quyền địa phương đẩy lùi dịch bệnh.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây