UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long trao hơn 11.000 phần quà tết cho các đối tượng chính sách, người nghèo

Sáng ngày 18/02, UBND thị xã Bình Long tổ chức họp mặt đầu năm với lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thị xã và các xã, phường để đánh giá tình hình trước, trong và sau Tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo, cùng các đồng chí trong Thường trực Thị ủy, HĐND, UBND thị xã lãnh đạo, các Ban xây dựng Đảng cùng về dự buổi họp mặt.
Hop m 3
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND thị xã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn, UBND các xã phường chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện yêu cầu 5K, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định; tạm dừng các hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh, dịch vụ không cần thiết để phòng, chống dịch.
Công tác chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội được thực hiện đầy đủ; tổng số lượng quà tết hỗ trợ cho các đối tượng là hơn 11.000 phần, với tổng giá trị hơn 4 tỷ 428 triệu đồng, từ nguồn hỗ trợ của ngân sách nhà nước và từ nguồn vận động của thị xã. Trong đó, riêng UBND thị xã và các xã, phường vận động 9.801 phần quà, với tổng trị giá trên 3 tỷ 950 triệu đồng để trao tặng cho các đối tượng.
Công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết được đảm bảo; công tác quản lý thị trường, xử lý hàng giả, hàng lậu được các ngành chức năng tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, nhất là các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết, do đó đảm bảo ổn định giá cả, cũng như chất lượng hàng hóa phục vụ cho người dân mua sắm trong dịp Tết.
Hop m 2
Các đại biểu tham gia buổi hợp mặt

Tình hình trật tự an toàn xã hội, trên địa bàn xảy ra 01 vụ cướp của, giết người vào ngày 07/02/2021, đến nay đã bắt được đối tượng; trong dịp Tết lực lượng chức năng phát hiện 13 vụ, 13 đối tượng tàng trữ, đốt pháo trái phép; phát hiện 01 đối tượng sử dụng trái phép chất ma tuý; dịp Tết trên địa bàn xảy ra một vụ tai nạn giao thông (tự ngã) trên Quốc lộ 13 làm một người chết.
Hop m
Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đến thăm và trao quà động viên lực lượng công nhân vệ sinh làm việc trong đêm giao thừa 30 Tết

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo đánh giá cao công tác chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, người nghèo, cận nghèo trên địa bàn; công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian Tết nguyên đán. Bí thư Thị ủy cũng biểu dương lực lượng Công an thị xã đã phối hợp Công an tỉnh đã nhanh chóng bắt giữ được đối tượng giết người trong thời gian ngắn, tránh hoang mang lo lắng trong nhân dân và các hoạt động đảm bảo công tác an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Trong thời gian tới, Bí thư Thị ủy yêu cầu các ngành bắt tay ngay vào việc thực hiện các nhiệm vụ của năm 2021; tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chủ động nắm bắt tình hình, không để xảy ra tình huống bị động, bất ngờ.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây