UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


BÌNH LONG TRAO 100 SUẤT HỌC BỔNG

Sáng ngày 24/5, tại hội trường UBND thị xã Bình Long, Hội bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo thị xã Bình Long phối hợp với các thầy cô nguyên là cán bộ - giảng viên trường Đại học Bách khoa TP. HCM tổ chức trao học bổng và máy tính cho các em học sinh nghèo hiếu học, có thành tích tốt trong học tập năm học 2018 - 2019. Dự có đồng chí Phan Xuân Vĩnh, PCT. UBND thị xã.
hoc b
20 em học sinh trường THCS An Phú nhận học bổng Ảnh: Văn Dũng

100 em được nhận học bổng là những em học sinh thuộc các trường: TH An Phú, TH Thanh Phú B, THCS An Phú, trường phổ thông Dân tộc nội trú - THCS Bình Long. Mỗi suất học bổng là 300 ngàn đồng tiền mặt. 02 em có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn mỗi em nhận 01 bộ máy tính.
hoc b2
Đại diện trường Đại học Bách khoa TP. HCM trao bộ máy tính cho học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn Ảnh: Văn Dũng

Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa của các thầy cô giáo nguyên là cán bộ - giảng viên trường Đại học Bách khoa TP. HCM đóng góp, vận động, trao tặng. Với mong muốn các em tiếp tục ra sức học tập, rèn đức, luyện tài để trong tương lai các em là những công dân tốt, giúp ích cho đời./.
Minh Hiếu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây