UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long tổ chức Cuộc thi viết "Tìm hiểu pháp luật” năm 2022

Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân trên địa bàn thị xã các quy định của pháp luật, nhất là các văn bản pháp luật mới được ban hành và các quy định của pháp luật gắn liền với tình hình địa phương được dư luận quan tâm. Ngày 04/10, UBND thị xã Bình Long ban hành Kế hoạch số 252/KH-UBND về việc tổ chức Cuộc thi viết "Tìm hiếu pháp luật” năm 2022.

Lãnh đạo thị xã Bình Long trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao tại hội thi tìm hiểu pháp luật năm 2021

Đối tượng dự thi là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang, học sinh và các tầng lóp Nhân dân (từ đủ 14 tuôi trở lên) đang sinh sống, làm việc, học tập trên địa bàn thị xã, không phân biệt trình độ học vấn, nghề nghiệp, tôn giáo, thành phần dân tộc. 
Cuộc thi được tổ chức theo hình thức thi viết, có nội dung về một số quy định pháp luật về cải cách hành chính; phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội; phòng cháy, chữa cháy. Thời gian thi từ ngày 10/10/2022 đến hết ngày 10/11/2022.
Thông qua hội thi nhằm khuyến khích, phát huy tinh thần chủ động học tập, tìm hiểu pháp luật của các tầng lớp Nhân dân; góp phần nâng cao hiếu biết pháp luật, ý thức tôn trọng pháp luật và hình thành thói quen sống và làm việc theo pháp luật. 
Minh Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây