UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long ra quân hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam

Hưởng ứng ngày Bảo hiểm y tế (BHYT) Việt Nam. Sáng nay (11/7), Bảo hiểm Xã hội (BHXH) thị xã Bình Long phối hợp với Bưu điện thị xã tổ chức lễ ra quân hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam, tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Phó Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân về dự và phát động lễ ra quân.
bhxh
Các đại biểu tham gia lễ ra quân
bhxh 2
Phó chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu tại buổi lễ ra quân
Với mục tiêu năm 2020 thị xã Bình Long có trên 1.100 người tham gia BHXH tự nguyện, tỷ lệ người dân tham gia BHYT đạt trên 90% dân số. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đề nghị cán bộ, nhân viên ngành BHXH, Bưu điện thị xã cần nỗ lực hết mình cùng với sự hỗ trợ của các cấp các ngành ở địa phương để tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; tuyên truyền các chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình đảm bảo an toàn, thiết thực và hiệu quả qua đó giúp người dân hiểu được những lợi ích thiết thực của việc tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình để mỗi người dân được chăm sóc y tế và sau này về già sẽ có lương hưu để giảm gánh nặng cho gia đình và cả xã hội.
bhxh 3
Cán bộ, nhân viên ngành BHXH và Bưu điện thị xã diễu hành tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT trên các tuyến đường nội ô thị xã
Những năm qua, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền vận động nên công tác BHXH, BHYT trên địa bàn thị xã có những chuyển biến tích cực, đạt được những kết quả quan trọng. Trong năm 2019, số người tham gia BHYT theo hộ gia đình 17.134 người, đạt tỷ lệ 94,21% ; tỷ lệ tổng số dân tham gia BHYT đạt 90%; đến tháng 7/2020 tổng số người tham gia BHXH tự nguyện là hơn 600 người, đạt 60% kế hoạch năm./.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây