UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2019)

Chiều ngày 27/02, UBND thị xã Bình Long đã tổ chức Lễ kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2019). Các đồng chí lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã, cán bộ nghành y tế thị xã đã nghỉ hưu qua các thời kỳ, cán bộ nhân viên nghành y thị xã về dự buổi lễ.
thay t
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Nguyễn Minh Hợi tặng lẵng hoa chúc mừng ngành y tế thị xã

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau nghe thư Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi ngành Y tế, ôn lại truyền thống 64 năm hình thành và phát triển của ngành y nước nhà, cùng với sự phát triển của nền y học đất nước, trong những năm qua ngành y tế thị xã Bình Long đã thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho Nhân dân. Chỉ tính riêng trong năm 2018 đã khám bệnh và kê toa cho 190.400 lượt bệnh nhân, đạt 120,5% kế hoạch; điều trị nội trú đạt 78% kế hoạch, tăng 17% so với cùng kỳ, công suất giường bệnh sử dụng đạt 71,3%, khoa đơn nguyên thận nhân tạo hoạt động có hiệu quả; trong năm Trung tâm y tế thị xã đã đưa danh mục kỹ thuật cận lâm sàng CT-Scanner vào phục vụ công tác khám chữa bệnh cho nhân dân; tỷ lệ hộ dân sử dụng nước sạch, hợp vệ sinh đạt 96,2%; 100% xã phường đạt bộ tiêu chí quốc gia về y tế. 
thay t 2
Tặng hoa tri ân những cán bộ ngành y tế qua các thời kỳ có nhiều đóng góp trong công tác khám bệnh cho nhân dân

Tại buổi họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam, các đại biểu đã nghe những người nguyên là lãnh đạo ngành y tế thị xã qua các thời kỳ chia sẻ kỷ niệm trong quá trình công tác; đồng thời căn dặn thế hệ đội ngũ y, bác sĩ đang công tác khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, khám chữa bệnh cho nhân dân, xứng đáng với căn dặn của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây