UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long khởi động Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Ngày 10/6, Tại công viên văn hóa thị xã, Thị đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) thị xã Bình Long tổ chức chương trình Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2020. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ thị xã Bình Long lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các cơ quan Ban nghành đoàn, bà con nhân, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) và các em thiếu nhi trên địa bàn thị xã tham gia.
to quoc
Lãnh đạo Thị ủy Bình Long và mạnh thường quân trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình

Với chủ đề “ Tuổi trẻ Bình Long tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” hành trình Tôi yêu Tổ quốc năm nay diễn ra từ 10 – 16/6, sẽ tập trung vào các hoạt động trọng tâm: Trao tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo; gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đảng viên, đoàn viên thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Xây nhà, sửa nhà cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo. Thực hiện công trình tuyến đường Ánh sáng an ninh. Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc và quà miễn phí cho bà con nhân dân….
Tại chương trình, Ban tổ chức trao tặng 400 phần quà mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho hộ nghèo, hộ cận nghèo; gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đảng viên, đoàn viên thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; khởi công nhà nhân ái tặng gia đình anh Điểu Dưng ấp Sóc Du phường An Lộc trị giá 70 triệu đồng.
to quoc 2
Lãnh đạo Tỉnh đoàn và UBND thị xã Bình Long tặng quà cho các em thiếu nhi tại chương trình

Trong những năm qua, Phong trào Tôi yêu Tổ quốc tôi đã được các cấp bộ Đoàn - Hội trong toàn thị xã triển khai một cách cụ thể, và gặt hái được những kết quả nhất định, thu hút được đông đảo đoàn viên, hội viên thanh niên tham gia. Qua đó, phát huy mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, sáng tạo, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, hội viên thanh niên trong các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và chăm lo tốt hơn nhu cầu, lợi ích chính đáng của đoàn viên, hội viên, thanh niên./.
 
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây