UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


BÌNH LONG: HƠN 500 XUẤT HỌC BỔNG ĐƯỢC TRAO ĐẦU NĂM HỌC MỚI

Sáng ngày 05/9, trong lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023, các Trường học từ bậc Tiểu học đến THPT trên địa bàn thị xã Bình Long đã vận động các mạnh thường quân, doanh nghiệp trao tặng nhiều suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân trao xe đạp cho học sinh trường TH Thanh Bình

Theo đó, tại buổi lễ đã có hơn 500 suất học bổng và 22 chiếc xe đạp tiếp sức cùng em đến trường, với tổng giá trị hơn 350 triệu đồng được trao cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới. Đây là số học bổng và quà do các trường vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài thị xã hỗ trợ, với mục đích tạo thêm động lực giúp các em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, phấn đấu học tập thật tốt để trở thành người có ích cho xã hội.
Trường THPT thị xã Bình Long trao học bổng cho các em học sinh tại lễ khai giảng

Trường THPT Nguyễn Huệ trao học bổng cho các em tại lễ khai giảng năm học mới
Trường TH Thanh Bình Tặng quà cho các em hộc sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp đầu năm học mới hàng năm, các cấp các ngành và các doanh nghiệp tại địa phương lại tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đến trường, với phương châm không để một học sinh nào phải bỏ học do hoàn cảnh khó khăn.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây