UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long: Hơn 120 thiếu nhi tham gia Hội diễn văn nghệ thiếu nhi hoa phượng đỏ

Sáng ngày 12/7, Ban chỉ đạo hè thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước tổ chức Hội diễn văn nghệ thiếu nhi Hoa phượng đỏ năm 2022. Tham gia hội diễn có hơn 120 em thiếu nhi của 06 đội văn nghệ đến từ Ban chỉ đạo hè của các xã, phường trên địa bàn thị xã.
Phó chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đọa hè thị xã phát biểu khai mạc hội diễn

Tại hội diễn, các đội văn nghệ của các đơn vị đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, với các thể loại đơn ca, song tam ca, hát múa và múa… với chủ đề hát về mùa hè, hát về mái trường, thầy cô, tình cảm bạn bè; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước…
Với sự đầu tư dàn dựng công phu, cùng với đội ngũ ca sĩ, diễn viên nhí đầy vui nhộn, cộng với trang phục đẹp mắt, các tiết mục trong hội diễn năm nay có nhiều nét mới, tạo được không khí vui tươi, rộn ràng cho các em thiếu nhi trong một mùa hè ý nghĩa, an toàn sau đại dịch Covid-19.
BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội diễn

Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải nhất nhì ba cho từng nội dung thể loại, trong đó trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Ban chỉ đạo hè phường Phú Thịnh; nhì thuộc về Ban chỉ đạo hè phường Hưng Chiến; hai đơn vị Ban chỉ đạo hè phường Phú Đức và xã Thanh Lương đồng giải ba.
BTC trao hoa cho ban giám khảo

Hội diễn văn nghệ thiếu nhi hoa phượng đỏ là sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi thị xã trong dịp hè, đây là sân chơi bổ ích cho các em đam mê, có năng khiếu văn hóa văn nghệ thể hiện tài năng của bản thân. Qua hội diễn, Ban tổ chức cũng kịp thời phát hiện tuyển chọn những em có năng khiếu đặc biệt, để tạo điều kiện đào tạo, bồi dưỡng cho các em phát triển tài năng.
Tiết mục đơn ca của đon vị xã Thanh Phú tại hội diễn
Tiết mục hát múa của phường Hưng Chiến
Ban tổ chức trao giải nội dung hát múa
BTC trao giải toàn đoàn cho các đơn vị
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây