UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long: Cán bộ lãnh đạo, chuyên viên được tập huấn nghiệp vụ công tác dân vận

Chiều ngày 07/9, tại Trung tâm hội nghị Trường Chính trị tỉnh Bình Phước, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức bế mạc lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận, quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2022.
Toàn cảnh hội nghị tại hội trường Thị uỷ Bình Long

Hội nghị được trực tuyến đến 10 điểm cầu 10 huyện, thị xã và 102 điểm cầu xã, phường, thị trấn trong tỉnh

Hội nghị diễn ra diễn ra trong 2 ngày (06 và 07/9/2022) và được trực tuyến từ Trung tâm hội nghị Trường Chính trị tỉnh đến điểm cầu 10 huyện, thị xã và 102 điểm cầu xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Tham gia lớp tập huấn có hơn 1.860 cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách làm công tác dân vận từ tỉnh đến cơ sở, thành viên ban chỉ đạo quy chế dân chủ các cấp.
Dự tại điểm cầu thị xã Bình Long lãnh đạo, chuyên viên Ban Dân vận thị ủy; các thành viên BCĐ Quy chế dân chủ thị xã; BCĐ tôn giáo thị xã.
Tham gia lớp tập huấn các đại biểu được nghiên cứu 4 chuyên đề, nội dung liên quan đến về công tác Dân vận và những vấn đề đặt ra đối với công tác Dân vận trong tình hình mới; về công tác dân tộc, tôn giáo; về phong trào thi đua “Dân vận khéo”; việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở hiện nay, kỹ năng công tác dân vận của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các dự án liên quan đến thu hồi đất tại địa phương. Các quan điểm của Đảng về công tác dân vận và những vấn đề đặt ra trong tình hình mới, về công tác dân vận chính quyền và lực lượng vũ trang; tình hình dân tộc, tôn giáo và những vấn đề cần quan tâm…
Các đại biểu dự tại điểm cầu Hội trường Thị ủy

Thông qua lớp tập huấn, giúp các học viên nắm chắc những quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận của Đảng, đặc biệt là công tác dân vận chính quyền và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, từ đó vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kỹ năng, nghiệp vụ công tác dân vận trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao tại địa phương, đơn vị.
Minh Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây