UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long 835 học sinh tham gia Hội khỏe phù đổng năm học 2018 – 2019

Trải qua 04 ngày tranh tài sôi nổi. Chiều ngày 07/4, Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Bình Long đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cho các vận động viên và các đơn vị có thành tích thi đấu xuất sắc tại Hội khoẻ phù đổng học sinh phổ thông, năm học 2018 – 2019.
hoi khoe
BTC trao giải cho môn bóng đá nam khối tiểu học

Hội khoẻ phù đổng học sinh phổ thông năm học 2018 – 2019 thu hút hơn 835 vận động viên là các em học sinh của 18 trường THCS và Tiểu học trên địa bàn thị xã tham gia. Các vận động viên tranh tài ở 19 môn thi đấu như: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, đá cầu, điền kinh, bơi lội, cờ vua và các môn võ... Trong đó, khối THCS thi đấu 11 môn và khối tiểu học thi đấu 08 môn.
Tại buổi lễ tổng kết Ban tổ chức đã trao 137 giải cá nhân, đồng đội, tập thể cho từng môn thi đấu diễn ra tại hội khỏe. Về giải toàn đoàn, giải nhất khối tiểu học thuộc về trường Tiểu học An Lộc A, giải nhất khối THCS thuộc về trường Trung học phổ thông Dân tộc nội trú - Trung học cơ sở Bình Long.
hoi khoe2
BTC trao giải toàn đoàn cho khối tiểu học

Hội khoẻ phù đổng học sinh phổ thông là hoạt động được tổ chức hàng năm của nghành giáo dục và đào tạo thị xã, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh, qua đó rèn luyện sức khoẻ, rèn luyện ý chí và phát triển kỹ năng thể thao cho bản thân. Thông qua hội khỏe, Ban tổ chức cũng tuyển chọn những học sinh có thành tích xuất sắc vào các đội tuyển học sinh thị xã để tập luyện tham gia hội khoẻ phù đổng cấp tỉnh tổ chức./.
Văn Tâm
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây