UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long 36 đảng viên được trao huy hiệu cao tuổi đảng

Sáng ngày 06/7, Đảng ủy xã Thanh Lương thị xã Bình Long tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 60, 55, 40 tuổi Đảng đợt 3/2 và 19/5 cho 6 Đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã. Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy về dự buổi lễ và trao tặng huy hiệu cho các Đảng viên.

Thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long Tạ Thu Thủy trao giấy chứng nhận và huy hiệu cho các đảng viên

Tại buổi lễ huy hiệu 60 năm tuổi Đảng được trao cho đồng chí Bùi Việt Hùng, huy hiệu 55 năm được trao cho Đảng viên Trần Đình Phó, huy hiệu 40 năm được trao cho 4 Đảng viên: Hoàng Văn Mạnh, Dương Văn Tốt, Dương Hữu Đảng, Nguyễn Tiến Sạm. Đây đều là những Đảng viên có nhiều đóng góp cho công tác xây dựng và phát triển Đảng tại địa phương và phong trào “Toàn dân chung tay xây dựng Nông thôn mới”.
Trong đợt 3/2 và 19/5 toàn Đảng bộ thị xã Bình Long có 36 Đảng viên được trao tặng huy hiệu cao tuổi Đảng. Trong đó, huy hiệu 60 năm tuổi Đảng được trao cho 2 đảng viên; huy hiệu 55 năm được trao cho 7 đảng viên; 50 năm được trao cho 4 đảng viên; 45 năm được trao cho 01 đảng viên; 40 năm được trao cho 15 đảng viên; 30 năm được trao cho 7 đảng viên.
Việc trao tặng huy hiệu đảng là sự ghi nhận những đóng góp của các đảng viên cao tuổi đảng cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức đảng tại địa phương; đồng thời động viên, khích lệ các đồng chí tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp của đảng.

 
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây