UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long 1.799 người tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi một đợt hai

Sáng ngày 24/6, Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 thị xã Bình Long cho biết, đến nay Trung tâm y tế thị xã đã hoàn thành việc tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 mũi 1, đợt 2 cho các nhóm đối tượng ưu tiên theo Nghị quyết số 21/NQ-CP ngày 26/2/2021 của Chính phủ.
Những người đến tiêm chủng phải thực hiện khai báo y tế

Theo đó, trong đợt tiêm chủng mũi 1 đợt 2 này, trên địa bàn thị xã có 1.799 đối tượng được tiêm, là những người làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch (tiêm bổ sung), người làm việc trong các cơ sở giáo dục (các trường THPT), người làm việc tại các cơ quan, đơn vị hành chính thường xuyên tiếp xúc với nhiều người; người làm việc trong các đơn vị thuộc các dịch vụ thiết yếu.
Các đối tượng đến tiêm chủng phải thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống Covid-19; người được tiêm phòng phải từ 18 tuổi trở lên còn phải đúng đối tượng, được nhân viên y tế khám sàng lọc kỹ lưỡng trước khi tiêm.
Nhân viên Trung tâm y tế Tiêm chủng cho các đối tượng làm việc trong các đơn vị thuộc dịch vụ thiết yếu

Sau khi tiêm, người được tiêm phải ở lại theo dõi 30 phút và theo tiếp tục theo dõi tại nhà trong 48 giờ đầu tiên. Tất cả các trường hợp được tiêm mũi một đợt 2 này đều có sức khỏe ổn định, chưa xuất hiện các triệu chứng phản ứng bất thường.
Nhân viên Trung tâm y tế thị xã tiêm vắc xin cho các đối tượng làm việc trong các cơ sở giáo dục

Qua hai đợt tiên, toàn thị xã có 2.897 người được tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây