UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long 1.377 người được tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 2

Ngày 28/7, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của thị xã Bình Long cho biết, từ ngày 23/7 đến nay Trung tâm Y tế thị xã đã tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi thứ 2 cho 1.377 người thuộc đối tượng ưu tiên, miễn phí theo Nghị quyết số 21/NQ-CP ngày 26/2/2021 của Chính phủ.
Tiêm vắc xin mũi 2 cho lực lượng quân sự

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, Trung tâm Y tế thị xã đã tổ chức tiêm theo các khung giờ khác nhau để đảm bảo quy định không tập trung đông người; người đến tiêm vắc xin phải giữ khoảng cách trên 2m; tiến hành rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, khai báo y tế điện tử và được kiểm tra đo thân nhiệt.
Trước khi tiêm, các nhân viên Trung tâm Y tế thị xã tổ chức khám sàng lọc kỹ càng; kiểm tra đúng đối tượng và phải có giấy xác nhận đã được tiêm mũi một. Sau khi tiêm, người được tiêm phải ở lại theo dõi 30 phút và được nhân viên y tế thị xã hướng dẫn tiếp tục theo dõi tại nhà trong 48 giờ đầu tiên.
Tiêm xin mũi 2 cho các đối tượng ưu tiên khác Nghị quyết số 21/NQ-CP của Chính phủ

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế thị xã tất cả các trường hợp được tiêm chủng mũi 2 đợt 1 tất cả đều có sức khỏe ổn định, không có những phản ứng bất thường, triệu chứng phát sinh và đã được cấp “Giấy xác nhận đã tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 2”.
 
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây