UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bé trai 10 tháng tuổi chiến thắng Covid-19

Sáng ngày 20/8, Trung tâm Y tế thị xã Bình Long đã trao giấy ra viện cho 02 bệnh nhân nhiễm Covid-19 được điều trị khỏi bệnh, đủ điều kiện xuất viện điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã. Trong đó có một bé trai 10 tháng tuổi.
Lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã trao giấy ra viện cho bé N. tại buổi lễ

Đó là trường hợp bé T. B. N (sinh tháng 10/2020) ngụ tổ 7, khu phố Hưng Thịnh, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long. Trước đó, ngày 02/8 bé N. phát hiện dương tính với vi rút SARS-CoV-2, sau khi đi điều trị bệnh tại Bệnh viện nhi đồng 2, thành phố Hồ Chí Minh về và nhập viện cùng với mẹ.
Sau 18 ngày điều trị được sự chăm sóc tận tình của các y bác sỹ của Trung tâm Y tế thị xã, bé N. đã hết hoàn toàn các triệu chứng, có kết quả xét nghiệm hai lần âm tính với vi rút SARS-CoV-2 và đủ điều kiện xuất viện theo quy định, trong khi mẹ bé vẫn chưa được xuất viện.
Lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã trao giấy ra viện cho các bệnh nhân khỏi bệnh

Tại buổi trao giấy ra viện, ngoài chúc mừng gia đình khi bé đã chiến thắng dịch bệnh, các y bác sỹ và lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã đã dặn dò gia đình về nhà tiếp tục chăm sóc cho bé, nếu có các biểu hiện bất thường cần liên hệ ngay đội phản ứng nhanh thị xã để được hướng dẫn, điều trị. 
Tính đến nay thị xã Bình Long đã có 9 ca F0 điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã được điều trị khỏi bệnh, xuất viện về nhà và tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà 14 ngày theo quy định.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây