UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


AN LỘC TRAO 03 CĂN NHÀ TÌNH NGHĨA, ĐẠI ĐOÀN KẾT

Chiều ngày 18/01, UBND phường An Lộc, thị xã Bình Long đã tổ chức lễ bàn giao 03 căn nhà cho các đối tượng khó khăn về nhà ở.
tinh nghia
Căn nhà tình nghĩa được bàn giao cho hộ ông Đoàn Văn Minh

Căn nhà tình nghĩa được bàn giao cho hộ ông Đoàn Văn Minh thuộc đối tượng người có công cách mạng ngụ tại khu phố Bình An, phường An Lộc. Diện tích căn nhà là 100m2, tổng kinh phí xây dựng là 200 triệu đồng, trong đó ngân sách nhà nước hỗ trợ theo Quyết định 22 của Thủ tướng Chính phủ là 40 triệu đồng, gia đình đóng góp 160 triệu đồng.
Căn nhà đại đoàn kết thứ nhất được trao cho hộ ông Điểu Phô Lô ở tổ 2 Sóc Du, phường An Lộc, diện tích ngôi nhà là 54m2. Tổng kinh phí xây dựng 80 triệu đồng trong đó ban vận động quỹ vì người nghèo thị xã hỗ trợ 60 triệu do quỹ vận động vì người nghèo tỉnh chuyển về từ nguồn đóng góp của Công ty bất động sản Phú Hồng Thịnh Bình Dương tài trợ. Phần còn lại là gia đình đóng góp.
Căn nhà đại đoàn kết thứ 2 bàn giao cho hộ bà Trần Thị Mỹ Dung ở tổ 12 khu phố Phú An, phường An Lộc, diện tích ngôi nhà là 45m2. Kinh phí xây dựng là 70 triệu trong đó Ban vận động quỹ vì người nghèo thị xã hỗ trợ 50 triệu do quỹ vận động vì người nghèo tỉnh chuyển về từ nguồn đóng góp của Công ty bất động sản Phú Hồng Thịnh Bình Dương tài trợ. Phần còn lại là gia đình đóng góp.
Mừng nhà mới, UBND phường cũng tặng mỗi hộ một phần quà, giúp các gia đình có thêm điều kiện vui xuân đón tết./.
HOÀI THI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây