UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


50 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hưng Chiến được hỗ trợ quà

Thấu hiểu những khó khăn trong thời gian cách ly toàn xã hội để phòng, chống dịch Covid-19. Sáng ngày 23/4/2019, UBND phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình trao quà cho các đối tượng thuộc hộ có hoàn cảnh khó khăn do Garage Nam Phong và CLB xe Jeep thị xã Bình Long tặng quà hỗ trợ cho 50 trường hợp hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Theo đó, mỗi trường hợp được nhận một suất quà trị giá 200 ngàn đồng, gồm gạo và các nhu yếu phẩm.
tang qua
Đại diện lãnh đạo UBND  phường Hưng Chiến tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Với sự hỗ trợ kịp thời này phần nào giúp những hoàn cảnh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 vượt qua khó khăn trước mắt. Qua đó, đồng hành cùng với Chính phủ và nhân dân cả nước thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.
Thay mặt lãnh đạo phường, bà Đỗ Thị Lịnh - Phó Chủ tịch UBND ghi nhận lòng hảo tâm của nhà tài trợ Garage Nam Phong và CLB xe Jeep thị xã Bình Long. Đồng thời động viên người dân khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình và chấp hành tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19./.
Ngọc Viễn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây