UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


CHO VAY ƯU ĐÃI ĐỐI VỚI HSSV CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI PGD NGÂN HÀNG CSXH THỊ XÃ BÌNH LONG

Chương trình cho vay học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn theo Quyết định số 157/2007/QĐ-Ttg của thủ tướng Chính phủ. Hiện nay, Ngân hàng CSXH thị xã Bình Long đã và đang triển khai cho vay theo Quyết định số 1656/QĐ-TTG của Thủ tướng Chính Phủ, từ ngày 01 tháng 12 năm 2019, tăng mức cho vay tối đa đối với học sinh sinh viên từ 1,5 triệu đồng/tháng/học sinh sinh viên lên đến 2,5 triệu đồng tháng/học sinh sinh viên.
Phòng Giao dịch đã triển khai cho vay chương trình học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cho nhiều đối tượng học sinh sinh viên là thành viên của :Hộ nghèo, hộ có thu nhập 150% so với hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về tài chính do tai nạn, bệnh tật, thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh trong thời gian theo học có xác nhận của UBND cấp xã, phường.

 

Với quy trình, thủ tục vay vốn đơn giản, lãi suất ưu đãi bằng lãi suất cho vay hộ nghèo (hiện nay là 6,6%/năm), thời gian trả nợ tương đối dài giúp hộ vay có kế hoạch và khả năng trả nợ phù hợp.
Đặc biệt, khi hộ vay có nhu cầu trả nợ trước hạn Ngân hàng còn có chính sách giảm lãi. Đối với học sinh sinh viên đang học đi nghĩa vụ quân sự thì không phải trả lãi trong thời gian tham gia nghĩa vụ và được kéo dài thời hạn trả nợ tối đa lên đến 24 tháng. Chương trình đã tạo điều kiện cho nhiều học sinh sinh viên yên tâm học tập, có nguồn kinh phí để trang trải các chi phí học tập, ra trường đúng thời hạn.
Phòng Giao dịch đang tiếp tục đẩy mạnh tuyền truyền, phối hợp với các tổ chức chính trị hội đoàn thể nhận ủy thác, phổ biến rộng rãi và trực tiếp vào các buổi sinh hoạt của tổ TK&VV tại các khu phố, ấp trong toàn xã, phường trên địa bàn thị xã Bình Long. Nhờ đó, người dân sẽ nắm rõ hơn chính sách tín dụng ưu đãi chương trình học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và làm hồ sơ vay vốn gửi đến Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Bình Long để được xét duyệt giải ngân nhanh chóng và kịp thời.
 Nguyễn Thảo
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây