UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long gặp gỡ mô hình, Tổ hợp tác thanh niên phát triển kinh tế

Nhằm lắng nghe và tháo gỡ những khó khăn của các Tổ hợp tác (THT), mô hình thanh niên phát triển kinh tế trên địa bàn. Sáng nay (03/03), Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) thị xã Bình Long tổ chức chương trình gặp gỡ các mô hình thanh niên phát triển kinh tế; đồng thời kiện toàn Câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp thị xã.
to dv
Các Tổ trưởng THT chia sẻ quá trình phát triển kinh tế của mình tại chương trình gặp gỡ

Tại chương trình, các Tổ trưởng THT, mô hình thanh niên khởi nghiệp đã chia sẻ những mong muốn được tiếp cận nhiều nguồn vốn khác nhau để mở rộng, phát triển mô hình; nêu lên những khó khăn trong quá trình tìm nguồn đầu ra cho sản phẩm thanh niên làm ra. Đồng thời các Chủ nhiệm THT, mô hình thanh niên phát triển kinh tế cũng chia sẽ những cách làm hay trong duy trì phát triển THT, mô hình của mình. Tại chương trình, Hội LHTN thị xã cũng kiện toàn câu lạc bộ (CLB) thanh niên khởi nghiệp thị xã do anh Nguyễn Thiện Vũ - Giám đốc Công ty TNHH MTV GREEN SUN làm Chủ nhiệm; các thành viên trong Câu lạc bộ khởi nghiệp cũng góp ý đưa ra những phương hướng hoạt động của CLB trong thời gian tới.
to dv 2
Các thành viên trong CLB thanh niên khởi nghiệp thị xã

Hiện nay, trên địa bàn thị xã Bình Long có 16 THT, mô hình thanh niên phát triển kinh tế, với thu nhập từ 5 - 7 triệu đồng/thành viên/tháng (đã trừ chi phí), việc gặp gỡ các mô hình thanh niên phát triển kinh tế kịp thời chia sẻ những khó khăn để cùng các THT, mô hình tiếp tục phát triển, tạo công ăn việc làm cũng như thu nhập ổn định cho thanh niên tại chỗ, từ đó thu hút tập hợp thanh niên tham gia vào tổ chức Đoàn - Hội tại địa phương./.
 
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây