UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn phường Phú Đức

Nhằm đảm bảo công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, chủ động phòng ngừa nguy cơ ngộ độc thực phẩm và bệnh truyền qua thực phẩm, phát hiện kịp thời và có các biện pháp xử lý hoặc đề xuất xử lý các hành vi vi phạm luật về vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe và quyền lợi cho người dân. Trong hai ngày 22 và 23 tháng 05 năm 2012, Trung tâm y tế phường Phú Đức phối hợp với Trung tâm y tế thị xã Bình Long tiến hành kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống trên địa bàn phường Phú Đức.
Đoàn đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định của Nhà nước về an toàn thực phẩm đối với các cơ sở dịch vụ ăn uống, kinh doanh thực phẩm. Kết quả kiểm tra, hầu hết các cơ sở đều có đầy đủ hồ sơ đủ điều kiện sản xuất, kinh doanh thực phẩm, phục vụ dịch vụ ăn uống… Tuy nhiên có một số cơ sở cần phải bổ sung giấy khám sức khỏe, tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm cho người phục vụ, nhắc nhở việc đeo tạp dề và khẩu trang khi chế biến thức ăn.
Đoàn tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nhanh một số thực phẩm, hầu hết các mẫu xét nghiệm đều đạt yêu cầu và đồng thời đã nhắc nhở các cơ sở được kiểm tra cần khắc phục những tồn tại nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng.

Dương Thị Huệ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây