UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Rộn ràng ngày khai giảng trường THPT Nguyễn Huệ

Sáng ngày 05/9  thầy và trò trường THPT Nguyễn Huệ đã náo nức tham gia ngày khai giảng. Về dự có bà Tạ Thu Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Thầy Đào Nguyên Bình - Hiệu trưởng nhà trường cùng đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường. 
Bà Tạ Thu Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đánh trống khai trường

Mở đầu lễ khai giảng, toàn trường chào đón 350 em học sinh lớp 10 đầu cấp và nghe thư Chủ tịch Nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng. Các tiết mục văn nghệ đã góp phần làm cho không khí buổi khai giảng rộn ràng. Bà Tạ Thu Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã đánh hồi trống khai trương báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Thầy Đào Nguyên Bình - Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các em học sinh lớp 10 đã trúng tuyển vào trường và mong muốn các em tiếp tục nỗ lực học tập, ghi nhận thành tích thủ khoa lớp 10 là em Đặng Thị Ngọc Hoa, các anh chị khối 12 đã trao tặng hoa chúc mừng chào đón em vào mái trường THPT Nguyễn Huệ. Đồng thời nhà trường cũng trao tặng học bổng cho 9 em học sinh giỏi lớp 9 trúng tuyển vào trường, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Năm học qua, tỷ lệ lên lớp của trường THPT Nguyễn Huệ đạt 97%, tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 97,65%.
Năm học 2022 - 2023 là năm học đầu tiên triển khai chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 đối với học sinh lớp 10. Do đó, học sinh lớp 10 và các thầy cô sẽ thực hiện dạy và học chương trình giáo dục phổ thông mới, đòi hỏi mỗi thầy cô và học sinh cần nỗ lực học tập, trao dồi kiến thức để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của năm học mới này.
Dịp này Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN thị xã tặng hoa chúc mừng năm học mới cho thầy trò trường THPT Nguyễn Huệ, hội phụ huynh học sinh và các Ngân hàng: Sacombank, Nam Á bank, Agribank cũng tặng hoa chúc mừng. nhóm tiếp bước đến trường tặng học bổng cho 10 em, mỗi em nhận được 2 triệu đồng, ngân hàng Sacombank trao học bổng cho 10 em, mỗi em nhận được 1,5 triệu đồng, ông Nguyễn Thành Đức - Chánh án Tòa án nhân dân thị xã trao học bổng cho 20 em, đội ngũ giáo viên của trường trao học bổng cho 3 em.
Hoài Thi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây