UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Hơn 100 phụ huynh được tập huấn công tác trẻ em

Nhằm giúp cho các bậc phụ huynh những kiến thức về công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em. Ngày 24/12, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND thị xã Bình Long tổ chức lớp tập huấn công tác trẻ em cho hơn 100 phụ huynh thuộc các xã, phường trên địa bàn thị xã.
TH nuoc 2
Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các bậc phụ huynh đã được trang bị các kiến thức về phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em; kỹ năng sơ cấp cứu các tai nạn thường gặp của trẻ em; tìm hiểu, nắm bắt tâm sinh lý của trẻ trong từng giai đoạn phát triển… Đặc biệt, tại lớp tập huấn các bậc phụ huynh được tìm hiểu kỹ về cách phòng, chống đuối nước cho trẻ em; các cách sơ, cấp cứu khi trẻ em bị tai nạn đuối nước.
Bên cạnh đó, các phụ huynh cũng được trang bị về quy trình hỗ trợ, can thiệp đối với trường hợp trẻ em bị xâm hại hoặc có nguy cơ bị bạo lực, bóc lột, bỏ rơi; kỹ năng tham vấn để đảm bảo thực hiện quyền trẻ em và bảo vệ trẻ em; cung cấp thông tin các cơ quan, tổ chức tiếp nhận, hỗ trợ trường hợp trẻ em bị bạo lực, xâm hại.
TH nuoc
Hơn 100 phụ huynh các phường, xã trên địa bàn thị xã tham gia
 lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn giúp cho các bậc phụ huynh nắm được các kiến thức trong công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em để tránh những hậu quả đáng tiếc do tai nạn thương tích gây ra. Từ đó, góp phần xây dựng môi trường an toàn cho trẻ nhỏ.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây