UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Hội khuyến học phường An Lộc tổ chức tổng kết công tác khuyến học năm học 2018 -2019 và trao học bổng, quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

Sáng 08/8/2019, tại hội trường UBND phường An Lộc, Hội khuyến học phường đã tổ chức tổng kết công tác khuyến học năm học 2018 - 2019 và trao học bổng, quà cho học sinh vượt khó học giỏi. Dự hội nghị có ông Hoàng Văn Tình - UVBTV – Chủ tịch UBMTTQVN phường; bà Nguyễn Kim Hạnh – PCT. UBND, Chủ tịch Hội khuyến học phường, đại diện thường trực HĐND, UBMTTQ VN phường, các ban ngành đoàn thể, Trưởng các khu phố, ấp, trường học, các mạnh thường quân, cùng các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 
khuyen h
Bà: Nguyễn Kim Hạnh – Phó chủ tịch UBND phường trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học

Tại hội nghị, Hội khuyến học phường đã đánh giá những kết quả đạt được trong công tác khuyến học năm học 2018 - 2019, các chỉ tiêu nhiệm vụ đều hoàn thành và vượt chỉ tiêu đề ra. Cũng trong hội nghị tổng kết Hội khuyến học phường đã khen thưởng 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học năm học 2018 - 2019 và tổ chức trao học bổng, xe đạp, quà cho các em học sinh nghèo vượt khó; theo đó, đợt trao học bổng lần này có 01 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học giỏi được nhận học bổng trị giá 1.000.000đ và xe đạp trị giá 1.500.000đ; 10 em học sinh nghèo học giỏi được nhận học bổng mỗi suất quà trị giá 500.000đ; tuyên dương 10 em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019 mỗi xuất trị giá 300.000đ; 80 em học sinh nghèo vượt khó được nhận quà với tổng số tiền 7.500.000đ. Theo kế hoạch, Hội khuyến học phường sẽ tiếp tục huy động, vận động các đơn vị, nhà hảo tâm trên địa bàn đóng góp xây dựng quỹ Hội nhằm giúp đỡ, chia sẻ nhiều hơn nữa đối với gia đình các em học sinh nghèo học giỏi, giúp các em có thêm điều kiện và tiếp thêm động lực để các em tiếp tục học giỏi, vươn lên trong cuộc sống.
khuyen h2
Hình ảnh trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

Phát biểu tại buổi trao học bổng, bà Nguyễn Kim Hạnh - Phó chủ tịch UBND - Chủ tịch Hội khuyến học phường đánh giá cao và ghi nhận đồng thời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị, nhà hảo tâm đã quan tâm đến các em học sinh nghèo, vượt khó trên địa bàn. Đây là món quà ý nghĩa nhằm động viên các em cố gắng hơn nữa trong năm học tới và hy vọng các năm tiếp theo, các em học sinh nghèo sẽ tiếp tục nhận được học bổng để có động lực nhằm vượt qua khó khăn, vươn lên đạt kết quả cao trong học tập./.
Thanh Vũ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây